วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Dtox กับประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการล้างพิษ

รู้สึกจะมีคำถามยอดฮิตจากลูกค้าใหม่เสมอ ๆ ค่ะว่าทาน Dtox แล้วมันจะขับสิวออกมาหรือไม่

จากประสบการณ์การใช้ของบีม ของคนรอบข้างและลูกค้านะคะ บีมพบว่า
  • ในรายที่สิวไม่เยอะ สาเหตุของสิวมาจากลำไส้เป็นส่วนใหญ่ อาจจะมีสิวขึ้นเป็นเม็ด ๆ ไม่กี่เม็ดค่ะ ซึ่งแนะนำว่าอย่าไปทำอะไรมันค่ะ แค่ทาน Dtox ต่อไป เดี๋ยวพอลำไส้สะอาดแล้วดีแล้ว (สัก 1 สัปดาห์ มันจะลงไปเองจริง ๆ โดยไม่ทันอักเสบเลย นอกจากจะทานอาหารฤทธิ์ร้อน นอนดึก หรือมีปัจจัยกระตุ้นอื่น ๆ ที่ส่งให้ร่างกายร้อน)
  • ในรายสิวเยอะหน่อยหรือเรื้อรังและสาเหตุของสิวมากกว่าที่ลำไส้ อาจจะใช้เวลานานกว่า 1 สัปดาห์ค่ะ แต่สิวมันจะไม่เห่อนะคะ เม็ดเก่าก็จะุยุบ เม็ดใหม่อาจจะขึ้นบ้าง ตามพิษที่หลงเหลืออยู่ แต่ความรุนแรงและปริมาณของสิวจะลดลงค่ะ
และมีข้อมูลเพิ่มเติมที่บีมพึ่งจะได้มาค่ะ

ลูกค้าท่านหนึ่ง ทาน Dtox มานานแล้วและทานเป็นประจำ และไม่เคยเป็นอะไรเลย ทานเพื่อรักษาสุขภาพค่ะ

อยู่ดี ๆ วันหนึ่ง เหมือนมีผดผื่นขึ้น จึงแปลกใจ กลัวว่าจะเป็น Dtox ปลอม เลยนำเฉพาะแคปซูลไปให้ซินแสจีนดูค่ะ โดยไม่ได้เล่าสรรพคุณอะไรหรือไม่ได้เอากระปุกให้ดูเลยค่ะ เพราะอยากรู้ว่าท่านจะวิเคราะห์ยังไง ตัวยามันมีอะไรผิดปกติรึเปล่า

ซินแสท่านแกะแคปซูลออกมา ขยี้ดูและเอามาดม ๆ ท่านบอกว่าตัวนี้ใช้ได้นะ ไม่มีอันตรายอะไร มันจะมีตัวที่ช่วยขับสารพิษและช่วยระบายนะ ทานต่อได้ แต่อาการที่เป็นคือ ลักษณะของงูสวัดค่ะ ซึ่งซินแสท่านไม่ได้ให้ยากินมาเพิ่ม ให้แต่เพียงตัวยาที่ทาที่ผิวหนังที่คันเท่านั้นค่ะ และลูกค้าก็ทาน Dtox ได้ต่อจนอาการหายไปค่ะ

บีมยอมรับค่ะว่า ตอนแรกคิดว่า Dtox จะช่วยขับล้างสารพิษเฉพาะในทางเดินอาหารและลำไส้เท่านั้น แต่จากเหตุการณ์นี้ทำให้รู้ว่า Dtox ช่วยขับสารพิษในที่อื่น ๆ ได้ด้วยโดยไม่ทำอันตรายต่อร่างกายเลยค่ะ

ก็เลยนำมาแชร์กันค่ะ

แต่ถ้าหากเพื่อนๆ และลูกค้ารู้สึกว่ามีอาการผิดปกติอะไรกับร่างกาย ไม่สบาย ไม่แน่ใจว่าถ้าเป็นโรคนี้อยู่ หรือมีโรคประจำตัวอะไร จะทาน Dtox ร่วมได้ัมั้ย สอบถามคุณหมอที่ดูแลได้นะคะ

ดังนั้น กับคำถามว่า ทานแล้วสิวจะขึ้นมั้ย ก็ตอบได้ข้างต้นนะคะ ^^ ถึงขึ้นก็ลงค่ะถ้าทานจนอาการดีขึ้น อาการสิวขึ้นเป็นแค่เพียงกระบวนการหนึ่งในการซ่อมแซมตัวเองค่ะ และก็ควรดื่มน้ำเยอะ ๆ นะคะ ไม่งั้นพิษไม่ถูกขับออกทางปัสสาวะและอุจจาระหรือทางเหงื่อนะคะ ทานไปก็ไม่ไ้ด้ผลค่ะ เผลอ ๆ พิษที่ออกมาจากเซลล์นั้นเมื่อไม่ถูกขับออกไป จะแปรสภาพรุนแรงกว่าเดิมค่ะ ต้องรีบขับออกค่ะ

หลักการดื่มน้ำนะคะ
เช้า น้ำอุ่น หรือน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาว 2 แก้วหลังตื่นนอน
ระหว่างวัน จิบน้ำไม่เย็นตลอดวัน ยกเว้นบ่าย ๆ ดื่มไปเลย 1 แก้วค่ะ ขอน้ำไม่เย็นค่ะ
ก่อนอาหาร 15 นาที ระหว่างอาหารและหลังอาหาร 30 นาทีไม่ควรดื่มน้ำหรือดื่มไม่เกินครึ่งแก้ว ห้ามเป็นน้ำเย็นเด็ดขาด

ดื่มได้แบบนี้ก็จะช่วยให้ Dtox มีประสิทธิภาพในการขับล้างสารพิษเพิ่มขึ้นค่ะ พิษที่ออกมาก็ไม่คั่งค้าง สิวจะได้ดีขึ้นเร็ว ๆ นะคะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น